วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การสร้างกลยุทธ์การตลาด

การสร้างกลยุทธ์การตลาด

ความขัดแย้งขาย ถ้าคุณต้องการที่จะสังเกตเห็นการต่อสู้ศัตรูที่ทรงอำนาจและความชั่วร้าย ของคุณคือใครหรือสิ่งที่ต่อสู้? ขณะที่การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของคุณเลือกศัตรู รุนแรง meaner, น่าขยะแขยงมากขึ้นศัตรูของคุณ - ดีกว่าสำหรับคุณ ที่ทำให้ตำแหน่งของคุณในฐานะวีรบุรุษ

"คุณเติมเต็มชีวิตผม"

โจ๊กเกอร์แบทแมนล้อเลียนด้วยวลีในภาพยนตร์อัศวินดำที่ ภาพลักษณ์ของทั้งสองแบทแมนและโจ๊กเป็นที่แข็งแกร่งเพราะความขัดแย้งของพวกเขา แชมป์ต้องวายร้ายที่น่ากลัวและในทางกลับกัน

บทเรียนการตลาดจากที่เป็นที่สาธารณะคุณโดยกำหนดแข่งขันของคุณ ถ้าคุณไม่ได้รู้จักกันดีบางทีคุณอาจต้องการที่จะเลือกเป็นศัตรูที่ยากขึ้น

ทำให้ศัตรูของคุณจะปรากฏน่ากลัวมาก

นักมวยโมฮัมมัดอาลีเข้าใจหลักการตลาดนี้และแสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดี เขาสร้างความน่าเชื่อถือและเป็นภัยคุกคามของแต่ละฝ่ายตรงข้ามของเขาก่อนที่จะต่อสู้ทุก ที่ทำให้ชัยชนะของเขาที่น่าตื่นเต้นมาก เขาเลื่อนการต่อสู้กับ Smokin โจ Frazier เป็น Thrilla ใน Manilla หลังจากการต่อสู้อาลีกล่าวว่า "โจ Frazier ฉันจะบอกโลกในขณะนี้ได้นำออกที่ดีที่สุดในฉัน. ฉัน gonna tell ya ที่คน helluva หนึ่งและขอให้พระเจ้าคุ้มครองเขา." ในการให้สัมภาษณ์โพสต์การต่อสู้สั้นกับหนึ่งในการแสดงความเห็นอาลีประกาศ "เขาเป็นนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทุกครั้งถัด me."

มีความสุขไม่มีหรือชื่อเสียงในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามอ่อนแอ

ซูเปอร์แมนเป็นวีรบุรุษใหญ่เพราะของศัตรูของเขาไฟแนนเชี่ยลลูเธอร์ที่เป็นอันตราย เซอร์เอ็ดมันด์ฮิลลารีจะไม่มีอะไรโดยไม่ต้องความท้าทายของ Mount Everest Wyatt Earp ถูกกำหนดโดยการต่อสู้กับความชั่วร้าย Clantons สปาร์ตัน 300 ถูกกำหนดโดยยืนกับกองกำลังผ่านพ้นของจักรวรรดิเปอร์เซีย เดวิดและยิงหนังสติ๊กของเขาคือความทรงจำเพียงเพราะความขัดแย้งของเขากับยักษ์โกไลแอท Buffy the Vampire Slayer จะไม่รู้จักโดยไม่ต้องแวมไพร์ดูดเลือด

ความขัดแย้งจับความสนใจและช่วยในการกำหนดตำแหน่งและค่าของคุณ

สินค้าอุปโภคบริโภคหลายที่ขายโดยต่อสู้กับศัตรูที่ไม่รู้จักก่อนหน้านั้นและสรรเสริญโดยแคมเปญการตลาด สินค้าอุปโภคบริโภคได้รับการเลื่อนที่จะต่อสู้ลมหายใจเช้ารังแคและวงแหวนรอบคอ

ต่อสู้ความเจ็บปวดและอาย

Bepto Bismol มอบแคมเปญการตลาดที่น่าจดจำที่มีเพื่อเอาชนะยาแก้ปวดท้องย่อยและท้องเสีย

นำเสนอตัวเองเป็นทางเลือก

avis ไม่อาจเอาชนะผู้นำตลาดในธุรกิจเฮิรตซ์รถเช่าดังนั้นพวกเขาจึงกำหนดให้ตัวเองด้วยวลีว่า "เราพยายามให้หนักขึ้น."

กับการทดสอบรสชาติของเป๊ปซี่ที่กำหนดไว้ว่าตัวเองเป็นทางเลือกให้กับโค้ก มันทำงานให้ดีว่ามันเป็นขวัญโค้กกระพริบและเลอะเทอะกับนิวโค้ก folks ที่เป๊ปซี่จะต้องมีความสุขวิธีที่พวกเขาเป็นผู้นำตลาดขวัญ, โค้ก

ทำให้ความสนุกของศัตรู

กับโฆษณาทีวีฉลาดของตน (สวัสดี Mac. ฉันพีซี) แอปเปิ้ลวางตำแหน่งตัวเองเป็นทางเลือกที่เป็นผู้นำตลาดไมโครซอฟท์จากคอมพิวเตอร์

บริษัท ประปาท้องถิ่นในตำแหน่งตัวเองเป็นปอุดตันท่อระบายน้ำ เจ้าของธุรกิจที่ทำศัตรูของพวกเขาน่ากลัวโดยวางตัวสำหรับภาพถ่ายที่มีหมุดเสื้อผ้าจมูกของพวกเขา พวกเขากำลังต่อสู้อับท่อระบายน้ำในนามของลูกค้าของพวกเขา

คนรักความขัดแย้ง มันสนุกสนานที่น่าจดจำและมีชีวิตชีวามักจะ บางครั้งก็สามารถเป็นคนตลก นั่นเป็นเหตุผลที่ "ทีวีเรียลลิตี้" โชว์จึงเป็นที่นิยม

ถ้าคุณต้องการที่จะสังเกตเห็นได้ดีขึ้นและจำได้ - เลือกศัตรูที่มีสีสันและการเริ่มต้นต่อสู้ แน่นอนเพียงการเริ่มต้นต่อสู้ที่คุณสามารถชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น