วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีเพิ่มรายได้ หารายได้ทาง อินเตอร์เน็ต

วิธีการหารายได้ บนโลกอินเตอร์เน็ต 
seo,traffic,promote web
ข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดเว็บเช่นเดียวกับเคล็ดลับการปฏิบัติบนอินเทอร์เน็ตใช้ที่สามารถใช้การประชุมเชิงปฏิบัติการข้อได้เปรียบของพวกเขาทั่วทั้งองค์กรภาพรวมมีคุณสมบัติความเชี่ยวชาญและเนื้อหาไม่มีใคร-เป็นผู้เชี่ยวชาญไม่แน่นอนฉัน เหล่านี้เป็นความคิดเห็นของฉันและหลังจากที่เกือบจะสังเกต 10 ปีของการสังเกตและ MASWM ความพยายามที่จะได้รับออนไลน์บวก 30ปีของประสบการณ์ในการสื่อสารอินเทอร์เน็ตและวิธีการใช้ประโยชน์จากมันคืออะไร?การตลาดขายมันมันสื่อสารขายมันพื้นฐานบางอย่างคุณอาจมองข้ามE-mailชื่อโดเมนอินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันI. อินเทอร์เน็ต: มันคืออะไรจริงๆเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ... รวมทั้งขอแสดงความนับถือส่วนใหญ่นี้เป็นที่ชัดเจน แต่มีอัญมณีบางในสมมติฐานที่เรามีเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต:•การต่อไป 24-7 สื่อสารข้อความของคุณ•ค่อนข้างง่ายที่จะดูดี:• "ฟรี" 4 สี• "เนื้อหาไม่ จำกัด "•คุณสามารถกำหนดเป้??าหมายผู้ชมหลาย / ข้อความหลาย ๆ ข้อความ• Reach ทั่วโลกไม่ดีเกี่ยวกับมันคืออะไรทุกคน•รู้เกี่ยวกับมัน!ได้ฟรีจนกว่าคุณจะต้องเข้าร่วมการแข่งขัน•มันสิ้นสุดวันที่เปิดมาตรฐานยังคงถูกตั้ง•และทุกสิ่งที่ไม่มีใครพูดถึงเกี่ยวกับมันทำให้เกิดความสับสนคุณต้องเสียบ! (ความต้องการพิเศษและการเปลี่ยนแปลง)สแปมดังนั้นคุณจึงควรสนใจหรือไม่เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการที่จะออกไปของธุรกิจ ...มันใหม่โทรศัพท์คุณจะผ่านรายการไดเรกทอรีของคุณหรือไม่มันเปลี่ยนโบรชัวร์และอื่น ๆ วัสดุสำหรับธุรกิจสมาร์ทก็จะยิ่งทำหน้าที่เป็น "โต้เก็บ" และเครื่องมือทางธุรกิจหนึ่งรายงานล่าสุดพบว่าร้อยละ 34 ของครัวเรือนในขณะนี้มีการเชื่อมต่อเว็บ ที่มากกว่า 1/3 และก็ปีนขึ้นไปทุกวัน ที่สำคัญกว่าร้อยละยังสูงกว่าของธุรกิจออนไลน์อยู่ในขณะนี้อินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันการประชุมเชิงปฏิบัติการอะไรจะทำอย่างไรก่อนมุ่งเน้นสิ่งที่ทำงาน-Not สิ่งที่อาจจะเป็นไปได้สร้างเว็บ-presence รับชื่อโดเมน วันนี้สร้างเว็บไซต์ที่มีหน้าเว็บที่จะเน้นเป้าหมายที่สำคัญของคุณคุณอาจต้องหลายเว็บไซต์หรืออย่างน้อยแยกหน้าหมวดหมู่สำหรับธุรกิจและ "บริการ"ขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ (s)มีเครื่องมือค้นหาทำเรื่องแต่การสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะสมก่อนmetatagsคำหลักในเนื้อหาเนื้อหาเนื้อหา content! (ควันบุหรี่และกระจกไม่!)ส่งไปยังไดเรกทอรีและเครื่องมือค้นหาส่งไปยังท้องถิ่น / ภูมิภาค / เฉพาะไดเรกทอรีรวมทั้งไดเรกทอรี "จ่ายเงิน"การเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนและส่งไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องE-mail: ติดต่อไม่ได้ e-mail ขยะจำนวนมาก แต่ของคุณในปัจจุบัน เริ่มต้นสร้างรายการที่ e-mailวันนี้แรงจูงใจและการแข่งขันแต่ส่วนมากของทั้งหมดใช้ URL ที่ทุกสิ่งที่คุณส่งออก ... และฝันถึงใหม่ข้อแก้ตัวเพื่อส่งออกอีกครั้ง!หัวจดหมาย, โบรชัวร์, ข่าวประชาสัมพันธ์หน้าเหลืองโฆษณาเราทำอะไรใส่มันได้หรือไม่มันขึ้นอยู่กับ .... แต่นี่เป็นความคิดบางอย่างรายชื่อของผู้ให้บริการใบรับรองประวัติศาสตร์กรณีประวัติศาสตร์ว่าเราเป็นใครทัวร์เสมือนจริง"ขอข้อมูลเพิ่มเติม" รูปแบบข่าวประชาสัมพันธ์ขอให้ลูกค้าของคุณสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้!อินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันเข้าใจผิดกันบางเครื่องมือค้นหาที่มีอิสระดีประเภท ...อัตโนมัติ "ส่ง" กำจัดส่ง "ด้วยมือ"ดีประเภท ...ทุกคนจะได้พบกับคุณในเครื่องมือค้นหาดีประเภท ...ไดเรกทอรีมีไดเรกทอรีที่มีประโยชน์และการเชื่อมโยงอื่น ๆ เช่นห้องท้องถิ่นของคุณกลุ่มการพัฒนาเศรษฐกิจสมาคมธุรกิจ ฯลฯ เหล่านี้ระบุตลาดและพวกเขารวมถึงเว็บไซต์ของคุณการวัดความสำเร็จเคาน์เตอร์การวิเคราะห์การจราจรโทรศัพท์โทร!การขาย!เราเป็นสิ่งที่ลืม?คุณติดตาม! เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในโลกจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของคุณแบบไดนามิกองค์กร คนควรจะมีรับผิดชอบในการติดตามที่มีรายชื่อนำไปสู่??,เป็นต้นE-mail! Ditto ตรวจสอบและตอบสนองต่อครั้งต่อวันหรือวันละหลายปรับปรุง Ditto! อัพเดทรายเดือนหรือรายเดือนเป็นครั้งที่สองถ้าเป็นไปได้อินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันครั้งที่สอง Let 's ขยายบางส่วนของความคิดเหล่านี้เว็บไซต์ของคุณเป้าหมายสำคัญ: วัตถุประสงค์หลักของเว็บไซต์ของคุณคือการช่วยให้ตลาดการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณบริการและผลิตภัณฑ์ไอเดียการตลาดเว็บ•คริสเฮอร์ใน "การตลาดสามัญ" มีสี่กฎประสบการณ์ที่ใช้สำหรับการดำเนินการตลาดที่มีประสิทธิภาพ: (1) เลือกวิธีการตลาดที่วัด (2) กำหนดเป้??าหมายผู้ชมที่เกี่ยวข้องโดยตรง (3) พูดคุยกับลูกค้าเพื่อหาวิธีการที่คุณกำลังทำ (4) ทำให้การตลาดในชีวิตประจำวันองค์ประกอบของธุรกิจความคิดอื่น ๆ :• Jay Conrad Levinson เขียนของ "การตลาดแบบกองโจร" เขียนใน "การรบแบบกองโจรการตลาดออนไลน์"การตลาดออนไลน์ที่ไม่ได้เพียงแค่มีเว็บไซต์และการตลาดเว็บไม่ดำเนินการในสูญญากาศ ในคำอื่น ๆ ที่ใส่ URL EVERYWHERE และผูกความพยายามเว็บเพื่ออื่น ๆ ของคุณความพยายามทางการตลาด•มุ่งเน้นการกำหนดเป้??าหมายผู้ชมของคุณและพูดคุยกับลูกค้าในคนผ่านทางอีเมล (e-mail และmail โดยตรง) และผ่านทางเว็บ•อย่าพยายามที่จะเป็นสิ่งที่ทุกคนทุกคน ส่งเสริมจุดแข็งของคุณ ถ้าคุณเป็นอย่างมากที่แข็งแกร่งในบรรจุภัณฑ์กดที่ในการเจรจาในใบปลิวและบนเว็บสิ่งนี้หมายความว่าจริงๆการตลาดเป็นครั้งแรกของการสื่อสารทั้งหมด: คนรู้ว่าสิ่งที่ปล่อยให้คุณมีวิธีการที่ผลประโยชน์ที่พวกเขาและวิธีที่พวกเขาจะได้รับมัน เว็บสามารถช่วยทำเช่นนี้ได้เป็นอย่างดีไม่ประมาทค่ารายการ bullet ง่ายของสินค้าและบริการแต่อย่าลืมโอกาสสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์หรือดาวน์โหลดแบบโต้ตอบรูปแบบที่น่าสนใจ "คลิก" และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ไม่ซ้ำกันกับอินเทอร์เน็ตการตลาดจะต้องมุ่งเน้นและผู้ชมตามคุณอาจจำเป็นต้องพิจารณาว่ามันจริงที่จะพยายามเว็บไซต์ที่พยายามที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคผู้ปกครองและผู้ปกครองและประชาชนและลูกค้าธุรกิจถ้าคุณไม่มีทางเลือกและคุณอาจไม่ได้เตรียมที่จะวางแผนอย่างรอบคอบ อย่างน้อยที่สุดทราบว่าคุณกำลังพยายามที่จะทำสิ่งต่างๆด้วยเครื่องมือหนึ่งและบางจะส่งผลให้การเจรจาต่อรองหากการขายและบริการของผู้บริโภคของคุณอยู่ในเว็บไซต์หนึ่งจะต้องมีบางอย่างที่มีความชัดเจนและง่ายต่อการสำรวจเส้นทางไปยังบริการธุรกิจของคุณหรือผลิตภัณฑ์ที่ และมันอาจจะฉลาดที่จะเพิ่มเพจย่อยที่แยกต่างหากสำหรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นบริการอีเมลอินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันการตลาดที่เรากำลังพูดถึงที่นี่ควรจะขายที่มุ่งเน้นทุกอย่างอื่นจะดี แต่ขายเป็นสิ่งที่คุณหลังจากตรวจสอบและสอบใหม่ไม่ว่าคุณจะมีการกำหนดเป้??าหมายสิ่งที่คุณต้องการที่จะขาย คุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือเพิ่มเติมหรือองค์ประกอบจะประสบความสำเร็จ (วิธีที่คุณติดต่อลูกค้าและส่งเสริมสินค้าและบริการของคุณหรือไม่ มีเทคนิคในการขยายหรือสนับสนุนความพยายามของคุณ?)ทำให้บางเว็บไซต์มีการเชื่อมต่อเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานและการขอวีซ่าทุกในทางกลับกันการใช้งานที่อยู่เว็บทุกที่และให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ที่มีสิ่งที่มีค่าสำหรับผู้เข้าชมเหล่านั้นงบประมาณสำหรับการตลาดการตลาดเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาทุกวัน บางวันที่อาจจะเป็นแค่ปรับปรุงรายการจดหมายหรือ e-mail ของลูกค้า แต่ไม่ได้ใส่มันออก ... แล้วสงสัยว่าทำไมยอดขายจะลดลงอย่าลืมขายซอฟท์ทั้งทำให้เว็บไซต์ของคุณน่าสนใจให้เหตุผลสำหรับคนที่จะเยี่ยมชมให้คุณลักษณะแบบโต้ตอบบางแม้จะเป็นเพียงการร้องขอสำหรับข้อมูลอีเมลฟอร์มดังนั้นนี้ไม่แปลลงในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างไรครั้งแรกคิดว่าของเว็บไซต์ของคุณเป็นโบรชัวร์ออนไลน์เริ่มต้นด้วยข้อมูลที่คุณจะใส่ในโบรชัวร์บริการผลิตภัณฑ์,ที่มีคุณภาพและข้อมูลราคาตอนนี้รู้ว่าคุณสามารถปรับปรุงนี้ "โบรชัวร์" ได้ง่ายกว่าถ้ามันเป็นพิมพ์ด้วยราคาล่าสุดหรือบริการอื่น ๆตัวอย่างเช่นหลังจากธุดงค์ไปรษณีย์พิจารณา "หลีกเลี่ยงการเพิ่มขึ้นของไปรษณีย์ล่าสุดโดยการเรียงลำดับการใช้บริการอีเมลของเรา ..... "สองพิจารณา "ดั้งเดิม" การตลาดผูก-ins ที่วิ่งบนเว็บไซต์ของคุณ• Yellow Pages: "... สำหรับรายละเอียดที่สมบูรณ์ see ... "•โฆษณาหนังสือพิมพ์หรือสมาคมเป็น Outline โปรแกรมใหม่แล้ว "สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเรา ... "•จดหมายตรงและ e-mail: อย่ามองข้าม "ขยะ" mail และ e-mail "สแปม."การ์ดโพสต์ให้กับลูกค้าที่มีอยู่ประกาศบริการใหม่ไม่ได้เป็นขยะอีเมลเลือกในรายการ e-mail หรือโฆษณา Web กำหนดเป้??าหมายไม่ใช่สแปมพวกเขาจะใช้บ้านบาง แต่พวกเขาสามารถจ่ายออก พิจารณาอาคารรายการของคุณเอง!อินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันประการที่สามย้ายลูกค้าของคุณเพื่อดำเนินการ•ใช้แบบฟอร์มออนไลน์ในการซื้อสินค้า / สั่งซื้อได้ง่าย•เสนอ "พิมพ์ง่าย" หรือข้อมูลที่ดาวน์โหลดได้เพื่อให้การทำงาน / ซื้อของพวกเขาง่ายดาย•สำรองความพยายามเว็บของคุณกับพนักงาน•สอบถามข้อมูล E-mail และอื่น ๆ ควรจะได้รับคำตอบภายใน 24 ชั่วโมงหรือเร็วกว่า•วัสดุที่จำเป็นในการจัดระเบียบสำหรับการตอบสนองมากที่สุด•กำหนดการติดตามสามมากขึ้นเฉพาะเคล็ดลับและเทคนิค +การออกแบบสำหรับเว็บเว็บไม่ได้เป็นเพียงตัวอักษรหรือโบรชัวร์เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตที่ไม่ซ้ำกันกลางต้องใช้เทคนิคที่ไม่ซ้ำกันหลายที่จะหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและทำให้สูงสุดจากการลงทุนของคุณเทคโนโลยีต่ำเป็นสิ่งที่ดี ไฮเทคไม่ดี (มากกว่าที่คุณจะคิดว่า!)เฟรมที่ไม่ดีสำหรับเครื่องมือค้นหา ในขณะที่ข้อตกลงในวันนี้เบราว์เซอร์ส่วนใหญ่กับพวกเขาพวกเขาสามารถทำลายผลการค้นหาของคุณและไม่ได้จริงๆเพิ่มอะไรที่อื่น ๆการออกแบบที่ดีสามารถบรรลุภาพเคลื่อนไหว (เช่น Flash) ที่ไม่ดี เอาล่ะฉันรักพวกเขา แต่หลายวิธีที่ plug-insได้ที่คุณดาวน์โหลดในวันนี้หือ?เวลาในการโหลดจะเป็นปัญหาไม่ว่าเท่าใดคุณมีบรอดแบนด์แม้ว่าคุณจะมี DSL, เคเบิลหรือ ISDN ในงานของคุณไม่ได้หมายความว่าคุณลูกค้าไม่ หรือพิจารณาว่าซีอีโอของลูกค้าอาจพยายามที่จะดูของคุณเว็บไซต์ในขณะที่เดินทาง เขาจะมีแล็ปท็อปบรอดแบนด์ของเขาในโรงแรมม่านรูดห้องพัก? อาจจะไม่ ...แทนการใช้จ่ายพลังงานของคุณในเนื้อหาการจัดแสดงผลนำทางและชี้แจงข้อความของคุณ สิ่งที่คุณขาย? คุณสามารถวิธีที่ดีที่สุดนำเสนอกับลูกค้าของคุณออนไลน์ได้หรือไม่ทำให้มันกัดขนาดของคุณเนื้อหาที่เป็นคนอ่านที่แตกต่างกันบนหน้าจอคอมพิวเตอร์บนกระดาษกว่าใช้ย่อหน้าสั้นคั่นด้วยช่องว่างสองใช้กราฟิก แต่ไม่ได้ดำเนินการไปรวมไปสำหรับชัดเจนและสะอาดเมื่อเทียบกับความซับซ้อนและมืดการออกแบบเว็บมักจะประนีประนอมโต้ตอบและมีชีวิตชีวาเมื่อเทียบกับผู้ใช้ที่เป็นมิตรและเข้าถึงได้เมื่อเทียบกับที่ครอบคลุมงานง่ายอินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาแรกเข้าใจเครื่องมือค้นหาสองประเภท: แมงมุมและไดเรกทอรีทั้งในระดับหนึ่งใช้ metatags และเนื้อหาของทั้งสองเป็นจริงเนื้อหาความสำคัญมากขึ้นmetatags:รหัส "ที่มองไม่เห็น" สำหรับเดอร์เกือบทุกอย่างเป็นเกมที่ยุติธรรมแต่ไม่มีซ้ำใน metatagมันโอเคที่จะทำซ้ำในเนื้อหา ... ในความเป็นจริงที่ดี!แท็กการใช้งาน / สลับนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเข้าถึงและแมงมุมบาง / วิศวกรค้นหาใช้นี้เป็นปัจจัยระดับดังนั้นคุณจะได้รับการ "บน" ของเครื่องมือค้นหาได้อย่างไร คุณไม่สามารถทำไม? พิจารณา: วิธีหลาย บริษัท ในประเทศสหรัฐอเมริกาให้บริการบรรจุภัณฑ์? วิธีมีหลายเว็บไซต์? วิธีมีหลายขนาดใหญ่งบประมาณกว่าที่คุณ?yahoo ขณะนี้เรียกเก็บเงิน $ 300 สำหรับเกียรติแต่โดยรวมทั้งหมดของปัจจัยเหล่านี้และอีกทำทุกความพยายาม 6 -12 เดือนคุณสามารถบรรลุตำแหน่งที่ค่อนข้างสูงส่งเครื่องมือค้นหา:รายชื่อฟรี / บริการการส่งการค้นหาที่ถูกต้อง แต่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมักจะมาจากความพยายามอุตสาหะของการส่งเว็บไซต์ของคุณโดยมือ กำหนดเป้??าหมายที่ด้านบน: Google, Yahoo, "Open Directory," Excite,เป็นต้นเนื้อหา: ใครอะไรที่ไหนทำไมเมื่อไม่ต้องกลัวที่จะออกแบบอายุการใช้งานของเว็บไซต์เป็นวัดใน "ปีสุนัข."ชอบหรือไม่พวกเขาได้รับเก่าสวยได้อย่างรวดเร็ว แผน redoing หรืออย่างน้อยการปรับเปลี่ยนสม่ำเสมอ ปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอจำด่วนในระยะสั้นมากเกินไปคนบนอินเทอร์เน็ตมีการเคยตัวมากขึ้นที่จะพึงพอใจทันที ถ้าคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ที่คุณควรรับบัตรเครดิตทั้งในเวลาจริงหรือออฟไลน์ ASAPตอบสนองต่อการสอบถามข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว กำหนดช่วงเวลาที่อินเทอร์เน็ตตลาดและเทคนิคอื่น ๆ ? 2003 Dale กองพันเคล็ดลับและเทคนิคอื่น ๆ ในลำดับใดไม่มี:ลงทะเบียนโดเมนของวันนี้ ในความเป็นจริงหลายลงทะเบียนหากไม่มีอะไรอื่นเป็นเจ้าของโดเมนจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงE-mail address ของคุณอีกครั้ง!แทนที่จะ joe@hotspot.com (ซึ่งคุณจะเปลี่ยนในปีที่จะjoe@hotdot.com) คุณจะ joe@workshop.com คุณจะได้เป็นเจ้าของที่ แม้ถ้าคุณเปลี่ยนผู้ให้บริการที่คุณพกอยู่กับคุณได้นานเท่าที่คุณเองได้เป็นมากขึ้นของธุรกิจของคุณจะเกี่ยวข้องกับการ e-mail นี้จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญถ้ายังไม่ได้แล้วธุรกิจมีการเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจโดยใช้ e-mail มากที่สุดเท่าที่ทางโทรสารและโทรศัพท์ ถ้าที่อยู่ของคุณคือ "เป้าหมายที่เคลื่อนที่" คุณมีความฉลาดที่จะสูญเสียงานเจ้าของโดเมนค่าใช้จ่าย $ 35 ปีและเร็ว ๆ นี้จะเป็นพื้นฐานการของคุณหมายเลขโทรศัพท์ในสมุดหน้าเหลือง พิจารณาหนึ่งสำหรับการให้บริการของผู้บริโภคการประชุมเชิงปฏิบัติการบริการและ / หรือผลิตภัณฑ์แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้งานเว็บไซต์สมบูรณ์สำหรับแต่ละที่อยู่
ได้รับการควบคุมของ e-mail ของคุณE-mail และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสแปมมีอาการปวด แต่พวกเขาไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่จำนวนมากทำให้พวกเขาออกมาเป็น ทำต่อไปนี้:1) งบประมาณ 15 นาทีทุกเช้าและในช่วงบ่ายจะจัดเรียง e-mail2) ทำงานผ่านทุกอีเมลใหม่และทันทีที่ถังขยะอีเมลขยะที่เห็นได้ชัด คุณทราบว่าเป็นสิ่ง!3) สร้างบางองค์กรได้รับอนุญาตโดยโปรแกรม e-mail ของคุณ สร้าง"กล่องจดหมายของ" แยกหรือโฟลเดอร์สำหรับลูกค้าแยกชนิดของสิ่งที่คุณยังอาจจะสามารถที่จะสร้าง "ตัวกรอง" ที่ทำให้บางส่วนของกระบวนการนี??้4) หากคุณ "ไม่ได้มีเวลาสำหรับเรื่องนี้" พิจารณาว่าคุณมีเวลาที่จะใช้10-20 นาทีบนโทรศัพท์ในสถานที่ของแต่ละคนข้อความอีเมลบริษัท และบุคคลกำลังใช้ e-mail แทนการโทรศัพท์และแทนที่จะแฟ็กซ์มากขึ้นทุกวันงบประมาณสำหรับการตลาดไม่ได้เงินเพียง แต่เวลาไม่ได้เป็นเพียงเว็บ แต่ทุกรูปแบบของการตลาดมักจะเรียกว่า "งานสกปรก" ที่ได้รับอนุญาตที่จะลื่น แต่นี้มักจะหมายถึงการสูญเสียของโปรโมชั่นสินค้าและบริการที่ปลายข้างหนึ่งและติดตามที่อื่น ๆ และสิ่งเหล่านี้มีสองสิ่งที่มักจะเกิดในการขายใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น